KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 -20/11/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Kính thưa các Thầy, Cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Nhà giáo dục vĩ đại người Tiệp Khác Comenxki đã từng nói: “Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Nhân dịp này Thư viện trường xin giới thiệu đến quý Thầy, Cô và các em học sinh một số sách viết về Thầy, Cô. Những cuốn sách không chỉ hay về văn chương nghệ thuật mà còn chứa đựng các nội dung rất sâu sắc về nghề dạy học.

Các em học sinh thân mến, trong cuộc đời của đời của các em ngoài tình yêu thương của cha mẹ, còn có 1 thứ tình cảm khiến các em phải ghi nhớ suốt đời đó chính là tình Thầy trò. Những người Thầy, người Cô đã dạy các em từng con chữ, con số, dạy các em sự dũng cảm kiên cường và hơn thế nữa là hiểu đạo lí làm người. Vì vây, dù các em có thành tích học tập lẫy lừng đến đâu hay là người thành đạt thế nào hãy luôn uống nước nhỡ nguồn và hãy nhớ Thày, Cô chính là người ươm mầm đầu tiên cho sự trưởng thành của các em.

Với giọng văn chân thành, giản dị, những truyện ngắn trong những cuốn sách trên đều ấm áp tình đời, tình người, tình Thầy trò cao cả. Các em có thể mượn sách có tại Thư viện trường để đọc và để cảm nhận những cái hay cái đẹp của mỗi câu chuyện về nghề nhà giáo. Và mong rằng, các em sẽ chăm ngoan, phấn đấu học tập để đạt thật nhiều những bông hoa điểm mười dâng tặng các Thầy, Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé.

Nhân ngày 20/11, Thư viện trường cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Thầy, Cô đã dìu dắt các thế hệ học sinh đến với chân trời kiến thức. Kính chúc Thầy, Cô của Trường TH Tịnh Hà luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mãi là những nhà truyển cảm hứng mang đến cho học sinh thân yêu ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.