Trường Tiểu học Tịnh Hà, sôi nổi các hoạt động “Ngày hội thiếu nhi vui khoẻ” năm học 2023-2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 18/3, Liên đội Trường Tiểu học Tịnh Hà tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm học 2023 – 2024. Tham dự  Ngày hội có Lãnh đạo nhà trường, giáo viên, nhân viên cùng 811 học sinh điểm Trung tâm và 651 học sinh điểm trường Lâm Lộc.

Ngày hội dành cho học sinh Tiểu học là Ngày hội góp phần tạo nên một sân chơi thân thiện, bổ ích, để các em học sinh được trải nghiệm, được thử sức nhằm hình thành và phát triển về năng lực phẩm chất cũng như giáo dục các em kỹ năng sống, phát huy năng lực, sở trường trong học tập và tham gia các hoạt động tập thể; đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học.

Ngày Hội thiếu nhi vui khoẻ là hoạt động nhằm hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam chào mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024) và hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; đây cũng là dịp học sinh được tạo cơ hội để thể hiện tính sáng tạo của mình và trau dồi kĩ năng qua từng hoạt động. Từ đó giúp các em hình thành và phát triển phẩm chất tốt như: linh hoạt, cẩn thận, lòng kiên trì, năng khiếu thẩm mĩ, óc sáng tạo, để các em biết quý trọng và giữ gìn truyền thống của dân tộc và phát huy vai trò mẫu mực, nâng cao uy tín và trách nhiệm của thầy cô giáo đồng thời góp phần tăng cường sự phối hợp, sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các tổ chức xã hội đối với công tác giáo dục nói chung và với trường Tiểu học Tịnh Hà nói riêng.

Có thể nói, Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở. Một số hình ảnh tại Ngày hội./.

Lãnh đạo Nhà trường phát biểu Khai mạc Ngày hội.

Giáo viên, nhân viên đồng hành cùng học sinh trong Ngày hội.

Học sinh  biểu diễn các tiết mục văn nghệ.

Học sinh hai điểm trường đồng diễn tiết mục “Tự hào thiếu nhi Việt Nam”.

             Hình ảnh vui tươi của học sinh khi tham gia các trò chơi đồng đội.

Nhà trường được Hội đồng Đội Trung Ương ghi nhận kết quả tham gia Ngày hội.