TRƯỜNG TIỂU HỌC TỊNH HÀ- ẤM ÁP MÙA TRI ÂN NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta gọi là nghề cao quý nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà  cho đời những đóa hoa thơm”

Tôn sư trọng đạo, là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, truyền thống ấy thừơng được thể hiện rõ nét nhất vào ngày 20/11 hàng năm. Đây là một dịp để xã hội tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, những Thầy Cô vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người. Hoà trong không khí hân hoan ấy, Trường Tiểu học Tịnh Hà tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tạo không khí phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống “tôn sư trọng đạo” trong học sinh.

Hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách, giao lưu âm nhạc và tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về Ngày 20.11 dưới cờ tại hai điểm trường do Thư viện kết hợp Tổng phụ trách đội, GV âm nhạc,  GV mĩ thuật tổ chức.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức giao lưu cắm hoa trong không khí vui tươi, sôi nổi. Với sự sáng tạo, khéo léo các lớp đã tạo nên những giỏ hoa tươi đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa. Đặc biệt, với những bài thuyết trình ý nghĩa, xúc động thể hiện sâu sắc tấm lòng tri ân. Đó là những món quà vô giá dâng lên quý thầy cô giáo.Mỗi lẵng hoa mang một sắc thái, một ý nghĩa khác nhau, tất cả như những món quà tri ân mà các lớp gửi tặng đến các Thầy cô của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hình ảnh giao lưu cắm hoa tại hai điểm trường

Cùng với đó, Phòng GD và ĐT huyện Sơn Tịnh đã tổ chức đã tổ chức giải bóng chuyền nam đối với viên chức, người lao động tạo sân chơi vui khỏe và lành mạnh, giao lưu giữa các đơn vị trường học Nhân kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 2023.

Hoà cùng không khí hân hoan chào đón Kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) trên cả nước, Nhà trường vinh hạnh được đón tiếp nhiều cơ quan, đơn vị thân hữu đến thăm và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Ban Giám hiệu và tập thể quý thầy cô viên chức, người lao động Nhà trường. Đến thăm và chúc mừng, đại diện các cơ quan, đơn vị đã gửi những lời tri ân và lẵng hoa tươi thắm đến tập thể đội ngũ cán bộ và giáo viên trường TH Tịnh Hà

Đ/c Nguyễn Công Hoàng thay mặt cho Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Sơn Tịnh đến thăm Trường Tiểu học Tịnh Hà nhân Ngày NGVN 20/11 năm 2023.

Chủ tịch xã Tịnh Hà, Bí thư Đảng Uỷ xã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa Nhà trường.   

Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Sơn Tịnh đến thăm, chúc mừng và tặng hoa Thầy Cô.

Sáng ngày 18/11/2023, Trường TH Tịnh Hà đã tổ chức chương trình toạ đàm “Gặp mặt và tri ân các cán bộ, giáo viên, viên chức nghỉ hưu”. Chương trình gặp mặt là dịp để lãnh đạo, tập thể Nhà trường tri ân các thầy cô, cán bộ nghỉ hưu vì những cống hiến cho sự phát triển của Trường TH Tịnh Hà trong suốt quá trình làm việc, phấn đấu không ngừng nghỉ của mình.

Hình ảnh lưu niệm của Nhà trường cùng các cán bộ, thầy cô, viên chức nghỉ hưu.

Thay mặt lãnh đạo, tập thể Nhà trường, Thầy Phạm Quang Ý- Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và gửi lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ, giáo viên, viên chức. Thầy Phạm Quang Ý chia sẻ: “Trường TH Tịnh Hà có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp không ngừng nghỉ của biết bao thế hệ cán bộ, giáo viên. Lãnh đạo Nhà trường rất luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành về sự đóng góp, sự cống hiến, hi sinh của các bậc cha chú, đàn anh đi trước. Những tâm huyết, cống hiến đó của các thầy, các cô luôn là nguồn động viên, tiếp sức cho các thế hệ tiếp theo tiếp tục phát huy và kế thừa những truyền thống tốt đẹp, phấn đấu tích cực để đưa Trường TH Tịnh Hà ngày một phát triển và dìu dắt những thế hệ học sinh đến với bến bờ tri thức”.

Trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, các cán bộ, viên chức nghỉ hưu đã bày tỏ sự xúc động, lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị đã tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm và đầy ý nghĩa này. Các thầy cô đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể Nhà trường cùng gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.